วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

BATTLEFIELD : BAD COMPANY 2





ระบบการเล่นของ Battlefield: Bad Company 2 ก็จะเน้นไปที่การสู้รบแบบเป็นทีมเช่นเดียวกับภาคแรก ซึ่งนอกจากจะให้ยิงกันแล้ว ยังเน้นแอคชั่นและลูกเล่นต่างๆมากมาย อย่างเช่นฉากที่สามารถยิงพังได้ ยานพาหนะที่มีให้ใช้หลายแบบ และอาวุธใหม่ๆที่มีอาณุภาพรุนแรงเพียบ โดยสโลแกนของเกมส์นี้กล่าวว่า No where! you can hide. หมายถึงระบบฉากพังได้ของเกมนี้ทำให้ผู้เล่นไม่มีที่ซ ่อนตัวได้เสมอไป และใน Battlefield: Bad Company 2 ยังมีฉากรูปแบบใหม่ๆเพิ่มเข้ามาด้วย


PC Enhanced Features

รองรับผู้เล่นสูงสุด 32 คน (บน Console รองรับสูงสุด 24 คน)
* สนับสนุน DirectX 9, 10 และ 11 อย่างสมบูรณ์ - เกมพัฒนาโดย Frostbite engine ที่รองรับทั้ง Windows XP, Vista, และ 7 พร้อมเทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มความสมจริงของกราฟิคเช่ นในส่วนของแสงและเงา
* Enhanced Gameplay - รองรับ Joystick ต่างๆสำหรับการบิน, แว่นสามมิติ NVDIA 3D Vision, Logitech LCD Keyboard หลายรุ่น และมีระบบสนทนาผ่านทาง VoIP
* Friend Support - ดูเพื่อนที่ออนไลน์ใน buddy list แบบใหม่ และเข้าร่วมห้องเดียวกันได้อย่างสะดวก
* Dedicated Ranked Server - รองรับการสร้างเซิฟเวอร์อุทิศสำหรับครีเอทเกมโดยเฉพา ะ (เป็นแบบจัดอันดับไ้ด้) ผู้เล่นสามารถเช่าเซิฟเวอร์เพื่อครีเอทเกมเอง จัดอันดับการเรียกใช้แผนที่ จองที่ว่างของผู้เล่นไว้สำหรับเพื่อนๆหรือสมาชิกในแค ลน เตะ-แบนผู้เล่น และเปลี่ยนชื่อเซิฟเวอร์เองได้ เป็นต้น
* Clan Support & Private Servers - สร้าง Clan Tag ของตนเอง, เช่าเซิฟเวอร์เพื่อสร้างห้องแบบ Private ได้ ซึ่งในห้องส่วนตัวนี้อนุญาตให้มีการปรับแต่งเกมที่ไม ่จำกัดแบบห้องจัดอันดับ (Ranked)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น